สร้างบ้านกับ Conventure ครบ จบ ในที่เดียว


Conventure

คนที่มีความฝันอยากจะสร้างบ้านเป็นของตัวเอง ก็ต้องอยากได้บ้านที่ตรงกับที่ต้องการที่สุด และคนที่จะช่วยสรรสร้างให้ได้ตามที่ต้องการ ก็คือบริษัทสร้างบ้านนั่นเอง ซึ่งตอนนี้ตัวเลือกของบริษัทสร้างบ้านมีให้เลือกค่อนข้างเยอะ จนแทบจะเลือกไม่ถูก แต่ถ้าจะเอาบริษัทที่ดีจริง ก็หาไม่อยากเท่าไหร่ และบริษัทที่อยากจะแนะนำทุกท่านก็คือบริษัท Conventure เดี๋ยวเราจะมาทำความรู้จักไปพร้อมกัน ว่าบริษัทนี้คืออะไร มีบริการอะไรบ้าง เผื่อใครหาบริษัทสร้างบ้านอยู่ จะได้ตัดสินใจง่ายขึ้น 

Conventure คืออะไร 

สำหรับบริษัท คอนเวนเจอร์ จำกัด ก็เป็นบริษัทที่รับสร้างบ้าน ซึ่งเปิดให้บริการมายาวเกือบ 30 ปี จนเป็นที่รู้จักเป็นอย่างดี และด้วยประสบการณ์ที่มีมานาน จึงสร้างความน่าเชื่อถือ และความไว้วางใจให้กับบริษัทได้ดียิ่งขึ้น เพราะบ้านที่ทางบริษัทเป็นคนสร้าง ล้วนออกมาดูดี มีมาตรฐานตามที่กำหนนด และราคาย่อมเยา สามารถเอื้อมถึงได้สบาย ต่อให้ท่านไม่มีความรู้หรือว่าไอเดียในการจะสร้างบ้าน บอกเลยว่าไม่มีปัญหา หากคุณได้เข้ามาสร้างบ้านกับเรา 

เพราะทางบริษัทจะช่วยแนะนำแนวทาง พร้อมกับตัวอย่างของบ้านดีๆ ให้ทุกท่านได้ดูเพื่อประกอบกับการตัดสินใจ และเพื่อให้ได้บ้านที่ตรงใจมากที่สุด เรียกว่าเป็นที่ปรึกษาเกี่ยวกับเรื่องบ้านตั้งแต่เริ่มต้น ไปจนถึงสิ้นสุดขั้นตอนของการสร้างบ้านเลยก็ว่าได้ ลูกค้าที่เคยใช้บริการ ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าสร้างบ้านที่นี้ ไม่ผิดหวังจริง และรีวิวของลูกค้า ก็ล้วนเป็นไปในทิศทางเดียวกันทั้งสิ้น 

บริการของ Conventure มีอะไรบ้าง 

เมื่อคุณเลือกใช้บริการ Conventure คุณจะได้รับบริการหลายอย่างไปพร้อมกันทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นก 

  1. แบบบ้านที่ครบถ้วน 

มีทั้งแบบบ้านสำเร็จรูป และแบบบ้านที่เป็นการออกแบบใหม่ทั้งหมด โดยลูกค้าสามารถเลือกเองได้เลยว่าอยากจะได้แบบบ้านแบบไหน ทางบริษัทจัดให้ได้ทุกอย่าง 

  1. ครอบคลุมการทำงานทุกขั้นตอน 

หากท่านใดที่กังวลว่าเมื่อจ้างบริษัทนี้แล้ว จะต้องจ้างบริษัทอื่นมาทำงานในส่วนที่ต่างกัน แต่ถ้าคุณเลือกใช้บริการกับบริษัทคอนเวนเจอร์ เข้ามาที่นี่ที่เดียว คุณจะได้รับการบริการทุกอย่างเลย ไม่ว่าจะเป็นตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบ การก่อสร้าง การควบคุมการทำงาน ไปจนถึงขั้นตอนของการตรวจงานก่อนส่ง ช่วยให้ลูกค้าลดขั้นตอนของการทำงานลงได้มากขึ้น อีกทั้งยังช่วยลดค่าใช้จ่ายในส่วนที่ไม่จำเป็นด้วย 

  1. บ้านมีมาตรฐานสูง 

บ้านทุกหลังที่ผ่านการสร้างจากทางบริษัทของเรา ล้วนเป็นบ้านที่มาตรฐานตรงตามเงื่อนไขที่กำหนดทั้งสิ้น ซึ่งรายละเอียดตรงนี้ท่านสามารถเช็คดูได้ จากขั้นตอนการทำงาน หรือก่อนส่งงาน  

  1. ทีมงานมีประสบการณ์สูง 

ทีมงานทุกหน่วยไม่ว่าจะเป็นช่าง วิศวกร สถาปนิก ล้วนเป็นบุคลากรที่มีประสบการณ์ในด้านนั้นๆ อย่างแท้จริง จะมั่นใจได้เลยว่าคุณภาพของบ้านที่ออกมา สวยโดนใจ และมั่นคงแข็งแรงชัวร์ 

สรุปท้ายบท 

เป็นอย่างไรบ้างสำหรับการสร้างบ้านกับ Conventure จะเห็นว่ามาที่นี่ที่เดียว เราก็ได้ทุกอย่างที่ต้องการได้ทันที โดยไม่ต้องหาจ้างบริษัทอื่นๆ เข้ามาเสริมเลย ถ้าคุณเลือกบริษัทสร้างบ้านได้ดีเช่นนี้ ก็หายห่วงได้เลย ว่าจะโดนโกงหรือเปล่า จะถูกทิ้งงานหรือไม่ หากบริษัทไม่ดีจริง คงไม่สามารถอยู่มาได้กว่า 30 ปีจนถึงทุกวันนี้แน่นอน